Friday 7 July 2017

การแจ้งเตือน การตั้ง กระทู้ ใน metatrader


กระทู้ : การตั้งค่า การแจ้งเตือนเกี่ยว Metatrader วันที่สมัคร ธันวาคม 2006 ที่อยู่ Norristown , PA 450 โพสต์ ชน ฟรี ตั้งแต่ฉัน แน่ใจว่าคนอื่น จะ พบว่ามีประโยชน์ นี้เช่นกัน ฉันเพียงแค่ เพิ่ม Sendmail ( ข้อความ ); สาย ตัวชี้วัด ที่กำหนดเอง ของฉัน ที่จะได้รับ อีเมลที่ส่ง ไปยังโทรศัพท์ ของฉันเหมือน บิ๊ก ปิ๊ปปิ้น ไม่ อีเมล , โทรศัพท์มือถือ , การแจ้งเตือน เพจเจอร์ ในการ ซื้อขาย VT คนได้โปรด ส่งข้อมูลนี้ให้ ฉันผ่านทาง อีเมล แต่เดิม เขียนโดย stockwet นี่คือ เชื่อมโยงไปยัง ผู้เชี่ยวชาญ MetaTrader หนึ่ง ที่ไม่สิ่งที่ คุณสงสัย เมื่อ ข้าม EMA ของ อีเมล ที่ได้รับการ ส่ง ออก ขอโทษนะฉัน จะต้อง เชื่อมโยงไป ตั้งแต่ฉันไม่ สามารถอัปโหลดไฟล์ MQ4 ที่นี่ ? - forexclarity / ฟอรั่ม / showthread. php t = 464 และเนื่องจาก คุณสวย ใหม่เพื่อ MetaTrader นี่ กวดวิชา ในการทำงานกับ ไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญ ดังกล่าวเป็นหนึ่ง ผมโพสต์ ที่นี่ - pipinion / โรงงาน / experts. htm

No comments:

Post a Comment