Sunday 9 July 2017

3 ขั้นตอนที่ ไม่มีความยุ่งยาก ช่วง กลยุทธ์การซื้อขาย


3 ขั้นตอนที่ไม่มีความยุ่งยากช่วงกลยุทธ์การซื้อขาย พูดคุยคะแนน: ความผันผวนต่ำเปิดประตูที่จะใช้กลยุทธ์การซื้อขายช่วง Pivot ระดับโดยอัตโนมัติให้ผู้ค้าที่ให้การสนับสนุนและระดับความต้านทานต่อการค้าจาก หยุดและข้อ จำกัด ทั้งสองจะสามารถตั้งค่าการใช้ระดับเดือย ด้วยสภาวะตลาดช้าที่เราได้เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้กลยุทธ์แนวโน้มและกลยุทธ์ฝ่าวงล้อมได้มีช่วงเวลาที่ยากมีกำไร กลยุทธ์ที่ผมได้รับการทำงานที่ทำให้เงินจาก 2011-2013, ได้ต่อสู้จริงๆเพื่อให้ศีรษะของพวกเขาเหนือน้ำในช่วงปี 2014 ดังนั้น Ive รับการมองหาวิธีที่จะมีประสิทธิภาพการค้าระยะเวลาความผันผวนต่ำของเวลาที่ใช้กลยุทธ์ตามช่วง วันนี้เรากำลังจะครอบคลุมกลยุทธ์ช่ว​​งสร้างขึ้นเฉพาะสำหรับสภาพตลาดในปัจจุบันที่เรากำลังเผชิญ ขั้นตอนที่ 1: มองหาความผันผวนต่ำ ดังกล่าวข้างต้นกลยุทธ์ตามช่วงการทำงานที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่ความผันผวนต่ำของเวลา ดังนั้นสั่งซื้อครั้งแรกของธุรกิจคือการหาคู่ที่ได้แสดงให้เห็นจำนวนน้อยที่สุดของความผันผวน ในขณะที่เราสามารถ & ldquo; ลูกตา & rdquo; แผนภูมิและตัดสินใจว่าคนที่กำลังจะย้ายอย่างน้อยที่เราชอบใช้หน้าการวิเคราะห์ทางเทคนิค DailyFXs เรียนรู้ Forex: DailyFX วิเคราะห์ทางเทคนิค - ความผันผวน ภาพข้างต้นแสดงให้เห็นความผันผวนเน้นด้วยสีแดง อ่าน 0% หมายความว่าคู่ได้แสดงให้เห็นเกือบจะไม่มีความผันผวนในขณะที่การอ่านของ 100% หมายความว่าทั้งคู่ได้แสดงให้เห็นในระดับที่รุนแรงจากความผันผวนของ สำหรับวัตถุประสงค์ของการซื้อขายช่วงนี้เราขอแนะนำการอ่าน 25% หรือต่ำกว่า ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะทำให้ทราบของแต่ละคู่ที่มีความผันผวนต่ำกว่า 25% ก่อนที่เราจะย้ายไปชาร์ตของเรา ขั้นตอนที่ 2: ค้นหารายการการค้าการใช้ Pivot ระดับ ระดับ Pivot เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของการวิเคราะห์ทางเทคนิค พวกเขาถูกนำมาใช้จริงโดยผู้ค้าชั้นเพื่อให้ง่ายต่อการติดตามของระดับราคาที่สำคัญก่อนที่ชาร์ตราคากลายเป็นใช้ได้อย่างง่ายดายมากขึ้น โชคดีสำหรับเราเราไม่จำเป็นต้องในการคำนวณระดับเหล่านี้เอง เราสามารถเพิ่มระดับการหมุนที่มีไม่กี่คลิกเมาส์ของเราในแผนภูมิ MarketScope เพื่อเพิ่มคลิกขวาที่แผนภูมิของคุณและเลือก & ldquo; เพิ่มตัวบ่งชี้ & rdquo. แล้วเลือก & ldquo; Pivot ระดับ & rdquo; และคลิก OK เราจะใช้การตั้งค่าเริ่มต้น เรียนรู้ Forex: Pivot ระดับบน MarketScope แผนภูมิ แผนภูมิของเราตอนนี้ควรมีลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งดังกล่าวข้างต้นเป็นเส้นสีเทาเดียวที่มีเส้นสีเขียวหลายและเส้นสีแดงบนและด้านล่าง เส้นเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นทริกเกอร์ของเราสำหรับการวางการค้าและการสำหรับการตั้งค่าการหยุดและข้อ จำกัด ขั้นตอนที่ 3: การเข้าและออกใช้ Pivot ระดับ เราจำเป็นต้องมีการระบุเส้นโดยชื่อที่เหมาะสม สายสีเทาที่เรียกว่า & ldquo; เดือย & rdquo; และอยู่ตรงกลาง เส้นสีเขียวข้างต้นเป็นระดับความต้านทานชื่อ R1, R2, R3 และ R4 กับตัวเลขที่มีขนาดเล็กใกล้ชิดกับสายหมุน เส้นสีแดงด้านล่างนี้มีระดับการสนับสนุนชื่อ S1, S2 S3 และ S4 ที่มีจำนวนน้อยที่ใกล้ชิดกับสายหมุน ใด ๆ ของเส้นเหล่านี้สามารถทำให้เกิดการตีกลับราคา สำหรับรายการของเราเราจะต้องรอจนกว่าทั้ง S1 หรือ R1 จะตี ถ้า S1 ถูกตีที่เป็นสัญญาณซื้อ ถ้า R1 ถูกตีที่เป็นสัญญาณขาย ความคิดที่ว่าถ้าตลาดมีตั้งแต่แล้วพวกเขาก็จะรีบกลับไปสู่​​ค่าเฉลี่ยหากพวกเขาย้ายไปไกลเกินไปในทิศทางเดียวหรืออื่น ๆ กราฟด้านล่างแสดงสัญญาณซื้อเมื่อราคาคลาสสิกฮิต S1 เรียนรู้ Forex: ซื้อติดตั้งการค้า - การใช้ Pivot ระดับช่วงการซื้อขาย & ldquo; & hellip; ถ้า S1 ถูกตีที่เป็นสัญญาณซื้อ & hellip; & rdquo; เมื่อซื้อการค้าที่มีการวางเราตั้งหยุดการสูญเสียของเราที่ S2 มีเป้าหมายกำไรที่หมุนและระดับ R1 ระดับการใช้ทางออกเหล่านี้โดยอัตโนมัติควรปฏิบัติตามกฎการจัดการเงินของเรา ในสถานการณ์ที่ราคาถึง R1 แรกนี้จะก่อให้เกิดการค้าการขายที่มีการสูญเสียหยุดที่ R2 และเป้าหมายกำไรที่ Pivot และ S1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพผกผันของแผนภูมิที่แสดงข้างต้น บ้านบนเทือกเขา เมื่อมีการใช้เครื่องมือที่ถูกต้องที่เราสามารถซื้อขายในตลาดใด ๆ และเมื่อมันมาถึงตลาดซื้อขายผันผวนต่ำระดับเดือยเป็นวิธีที่ง่ายในการเปิดและการซื้อขายช่วงที่ใช้ใกล้ชิด ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche ต้องการค้าอย่างมืออาชีพ? คลิกที่นี่เพื่อใช้หลักสูตรวิดีโอฟรีเพื่อช่วยให้รับคุณมี DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก

No comments:

Post a Comment