Thursday 27 July 2017

แผนก ฝึกอบรม แผนกลยุทธ์


กรมสามัญศึกษาแผนยุทธศาสตร์ปี 2014-2018 การคลัง PDF (1.86 MB) 10 มีนาคม 2014 กรมสามัญศึกษาแผนยุทธศาสตร์การคลังปี 2014-2018 อธิบายถึงนโยบายที่สำคัญและจัดลำดับความสำคัญในการดำเนินงานสำหรับหน่วยงานที่ แผนรายละเอียดของผลการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์เป้าหมายของกรมวัตถุประสงค์และตัวชี้วัดของความสำเร็จในช่วงห้าปีข้างหน้า แผนยังให้ภาพรวมของปีงบประมาณ 2014-2015 หน่วยงานเป้าหมายลำดับความสำคัญของเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดลำดับความสำคัญเป้าหมายของเรากรุณาเยี่ยมชม Performance. gov กรมสามัญศึกษาแผนยุทธศาสตร์ปี 2011-2014 การคลัง PDF (1.62 MB) ปล่อยออกมา 2 เมษายน 2012 เราโพสต์ร่างแผนยุทธศาสตร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2012 และได้รับเชิญแสดงความคิดเห็นจากประชาชนทั่วไปและผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญ ในการตอบสนองต่อการร้องขอของเราประมาณ 70 ฝ่ายส่งความคิดเห็น กรมทำให้จำนวนของการเปลี่ยนแปลงแผนเดิมตามความคิดเห็นเราได้รับ เราจะอธิบายการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และให้การตอบสนองของเรากับปัญหาที่สำคัญในเอกสารดังต่อไปนี้ การตอบสนองต่อความคิดเห็นสาธารณะเกี่ยวกับกรมแผนยุทธศาสตร์การคลังปี 2011-2014 PDF (457 KB) ปล่อยออกมา 2 เมษายน 2012 แผนยุทธศาสตร์การคลังสำหรับปี 2007-12 PDF (427 KB) การปล่อยตัว 24 พฤษภาคม 2007 หน้ารายงานประจำปีรวมถึงแผนการปฏิบัติงานและรายงาน ตำรวจแผนยุทธศาสตร์ 20Cruiser% 20Tight_0.JPG "/ หัวหน้าตำรวจ% แบรนดอน Barnhill ร่วมกับคำสั่งพนักงานพัฒนาสามปีแผนกลยุทธ์สำหรับคาห์กรมตำรวจแผนโครงสร้างรอบห้าพื้นที่ที่สำคัญ:. ลดอาชญากรรมเพิ่มการรับสมัครและการพัฒนาอาชีพส่วนร่วมของชุมชน ให้เป็นแบบอย่างโซลูชั่นการฝึกอบรมและเสริมสร้างการเตรียมความพร้อมในประเทศ. ทั้งหมดในพื้นที่เหล่านี้ครอบคลุมประเด็นหลักในอาชีพการบังคับใช้กฎหมาย คาห์กรมตำรวจแผนยุทธศาสตร์ 2014-2016 ลดอาชญากรรม - เพิ่มความสามารถในการลาดตระเวน; สำรวจเกี่ยวกับสายรายงาน; มาตรฐานการตอบสนองลาดตระเวน (รายงานทางโทรศัพท์); เพิ่มขีดความสามารถผ่านการเป็นหุ้นส่วนการสืบสวน; เพิ่มเทคโนโลยีการสืบสวนและอุปกรณ์ เพิ่มการสรรหาพัฒนาอาชีพ - ขยายความพยายามผ่านฟอรั่มชุมชนและการประชุม กรมตำรวจยังคงมุ่งมั่นที่จะสรรหาผู้สมัครสระว่ายน้ำที่มีการสะท้อนแสงของชุมชน สระว่ายน้ำไม่ค่อยมีผู้สมัครจำนวนของผู้หญิงและชนกลุ่มน้อยที่จะให้เรามีความหลากหลายที่ต้องการในตลาดแรงงาน เราจะยังคงมุ่งเน้นความพยายามของเราในการรับสมัครการดึงดูดสระว่ายน้ำสมัครที่หลากหลายมากขึ้นในขณะที่รักษามาตรฐานการจ้างงานสูงของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานที่เป็นมืออาชีพ นอกจากนี้เรายังจะต้องเป็นเชิงรุกในการระบุและการประสานงานการวางแผนสืบทอดผู้นำในอนาคต การศึกษาการให้คำปรึกษาการฝึกอบรมความเป็นผู้นำและการกำหนดหน้าที่ในการหมุนจะนำไปใช้ในการพัฒนาผู้นำในอนาคตของเรา ความผูกพันของชุมชน - ความพยายามในการลดอาชญากรรมของเราจะขึ้นอยู่กับการมีส่วนร่วมที่ดีกับทุกส่วนของชุมชน เรายังคงความท้าทายของเราในการรับประชาชนและเจ้าของธุรกิจที่มีตารางเวลาไม่ว่างที่เกี่ยวข้องกับกรมตำรวจและละแวกใกล้เคียงของพวกเขา เป้าหมายของเราคือการมีส่วนร่วมของประชาชนและพื้นที่ใกล้เคียงจะเป็นเชิงรุกมากกว่าปฏิกิริยา ให้เป็นแบบอย่างโซลูชั่นการฝึกอบรม - การประเมินการดำเนินงานรูปแบบปัจจุบันใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่อุปกรณ์และมัลติมีเดียแหล่งที่จะให้การฝึกอบรมในปัจจุบันและทันเวลา ที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในด้านเทคโนโลยีก่อให้เกิดปัญหาหลายแผนก เทคโนโลยีและการฝึกอบรมในการตรวจสอบเหล่านี้ประเภทของอาชญากรรมที่มีราคาแพงและการฝึกอบรมมีความซับซ้อน สร้างความเข้มแข็งในการเตรียมความพร้อมในประเทศ - เสริมสร้างความรู้ในการดำเนินงานฉุกเฉิน, การทำงานร่วมกันและการเป็นหุ้นส่วน; การรักษาความปลอดภัย / การแข็งตัวของสำนักงานใหญ่ของการดำเนินงานในปัจจุบัน ยังคงก้าวหน้าต่อสิ่งอำนวยความสะดวกของกรมตำรวจใหม่ ให้แน่ใจว่าการดูแลของเราได้รับการฝึกฝนในโปรโตคอล ICS

No comments:

Post a Comment