Tuesday 15 August 2017

ขั้นตอนวิธี การซื้อขายแลกเปลี่ยน


ขั้นตอนการซื้อขาย Forex: เรื่องการปฏิบัติสำหรับวิศวกร ในขณะที่คุณอาจจะรู้ว่าการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Forex) ตลาดจะใช้สำหรับการซื้อขายระหว่างคู่สกุลเงิน แต่คุณอาจไม่ทราบว่ามันเป็นตลาดที่มีสภาพคล่องมากที่สุดในโลก ไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยได้แรงหนุนอยากรู้อยากเห็นของผมผมเอาขั้นตอนแรกของฉันเข้าสู่โลกของการค้า Forex ขั้นตอนวิธีการโดยการสร้างบัญชีการสาธิตและการเล่นจากการจำลอง (ด้วยเงินปลอม) ใน Meta Trader 4 แพลตฟอร์มการซื้อขาย หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ของการค้าที่ผมเกือบสองเท่าเงินของฉัน เห็นด้วยกับความสำเร็จของตัวเองฉันขุดลึกและลงนามในที่สุดสำหรับจำนวนของฟอรั่ม เร็ว ๆ นี้ผมได้ใช้เวลาอ่านเกี่ยวกับระบบการซื้อขายอัลกอริทึม (ชุดกฎที่กำหนดว่าคุณควรจะซื้อหรือขาย) ตัวชี้วัดที่กำหนดเอง อารมณ์ความรู้สึกของตลาดและอื่น ๆ ไคลเอนต์แรกของฉัน รอบคราวนี้บังเอิญผมได้ยินมาว่ามีคนพยายามที่จะหานักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้โดยอัตโนมัติระบบการซื้อขายที่เรียบง่าย นี่คือการกลับมาในวันที่วิทยาลัยของฉันเมื่อฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมพร้อมกันในชวา (กระทู้, semaphores และสิ่งที่ขยะ) ผมคิดว่าระบบนี้แบบอัตโนมัตินี้ไม่อาจจะซับซ้อนมากขึ้นกว่าหลักสูตรวิทยาศาสตร์ข้อมูลขั้นสูงของฉันดังนั้นฉันถามเกี่ยวกับงานและมาบนกระดาน ลูกค้าต้องการระบบที่สร้างขึ้นด้วย MQL4 ภาษาการเขียนโปรแกรมการทำงานที่ใช้โดย Meta Trader 4 แพลตฟอร์มสำหรับการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับหุ้น MQL5 ได้รับการเผยแพร่ตั้งแต่ ในขณะที่คุณอาจคาดหวังก็อยู่บางส่วนของปัญหาของ MQL4 และมาพร้อมกับฟังก์ชั่นในตัวมากขึ้นซึ่งจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น บทบาทของแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ (Meta Trader 4 ในกรณีนี้) คือการให้การเชื่อมต่อกับโบรกเกอร์ Forex โบรกเกอร์นั้นให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีข้อมูลในเวลาจริงเกี่ยวกับการตลาดและดำเนินการคำสั่งซื้อของคุณ / ขาย สำหรับผู้อ่านที่ไม่คุ้นเคยกับการซื้อขายที่นี่เป็นข้อมูลที่ให้ไว้โดยการป้อนข้อมูล: ผ่าน Meta Trader 4 คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดนี้มีฟังก์ชั่นภายในที่สามารถเข้าถึงได้ในระยะเวลาต่างๆ: ทุกนาที (M1) ทุกห้านาที (M5), M15, M30 ทุกชั่วโมง (H1) H4, D1, W1, มินนิโซตา . การเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบันที่เรียกว่าเห็บ ในคำอื่น ๆ เห็บคือการเปลี่ยนแปลงในการเสนอราคาหรือสอบถามราคาคู่สกุลเงิน ในช่วงตลาดการใช้งานอาจจะมีเห็บหลายต่อวินาที ในช่วงตลาดช้าอาจมีนาทีโดยไม่ต้องเห็บ เห็บเป็นหัวใจของหุ่นยนต์โฟ เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์มดังกล่าวคุณซื้อหรือขายปริมาณบางอย่างของสกุลเงินบางอย่าง นอกจากนี้คุณยังตั้งหยุดการขาดทุนและข้อ จำกัด ทำกำไร ขีด จำกัด หยุดการขาดทุนเป็นจำนวนเงินสูงสุดของจุด (รูปแบบราคา) ที่คุณสามารถจะสูญเสียก่อนที่จะให้ขึ้นไปบนการค้า วงเงินที่จะใช้แสวงหาผลกำไรเป็นจำนวนจุดที่คุณจะสะสมอยู่ในความโปรดปรานของคุณก่อนที่จะ cashing ออก ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานของการซื้อขาย (เช่นลูกเต๋าประเภทเพื่อกระจายการเลื่อนหลุดของคำสั่งการตลาดและอื่น ๆ ) ให้ดูที่นี่ ข้อกำหนดของลูกค้าซื้อขายอัลกอริทึมมีความเรียบง่าย: พวกเขาต้องการหุ่นยนต์ขึ้นอยู่กับสองตัวชี้วัด สำหรับพื้นหลังตัวชี้วัดที่มีประโยชน์มากเมื่อพยายามที่จะกำหนดรัฐตลาดและการตัดสินใจซื้อขายในขณะที่พวกเขากำลังอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่ผ่านมา (เช่นค่าราคาสูงสุดในวันที่ n ที่ผ่านมา) หลายคนมาในตัว Meta Trader 4 แต่ตัวชี้วัดที่ลูกค้าของฉันมีความสนใจในมาจากระบบการซื้อขายที่กำหนดเอง พวกเขาต้องการที่จะค้าครั้งที่สองของตัวชี้วัดที่กำหนดเองเหล่านี้ทุก intersected และมีเพียงที่มุมหนึ่ง ในฐานะที่ผมได้รับในมือของฉันสกปรกผมได้เรียนรู้ว่าโปรแกรม MQL4 มีโครงสร้างต่อไปนี้: [Directives Preprocessor] [พารามิเตอร์ภายนอก] [ตัวแปรทั่วโลก] [Init ฟังก์ชั่น] [Deinit ฟังก์ชั่น] [เริ่มฟังก์ชั่น] [ฟังก์ชั่นที่กำหนดเอง] ฟังก์ชั่นเริ่มต้นที่เป็นหัวใจของทุกโปรแกรม MQL4 เพราะมันจะถูกดำเนินการทุกครั้งที่ย้ายตลาด (เพราะฉะนั้นฟังก์ชั่นนี้จะดำเนินการครั้งต่อเห็บ) เป็นกรณีนี้โดยไม่คำนึงถึงระยะเวลาที่คุณกำลังใช้ ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะมีการดำเนินงานใน H1 (หนึ่งชั่วโมง) ระยะเวลาที่ยังฟังก์ชั่นเริ่มต้นที่จะดำเนินการหลายพันครั้งต่อระยะเวลา การทำงานรอบนี้ผมถูกบังคับให้ฟังก์ชั่นในการดำเนินการครั้งต่อหน่วยระยะเวลา: เริ่มต้น int () currentTimeStamp = เวลา [0]; เคอร์เนลของโพสต์นี้มาเป็นคำตอบที่ยาวมากเกินไปคำถามถูกวางให้ฉันใน Google+ "ดังนั้นวิธีการที่คุณมาหยุดทำสิ่งที่ [อัตโนมัติ / ซื้อขายอัลกอริทึม] เสียงเหมือนคุณต้องการมีประสบการณ์พอที่จะเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จขั้นตอน." ผมใช้เวลาส่วนที่ดีของหกปีจากประมาณ 1999-2004 และอีกครั้งในปี 2008, การใฝ่หาโชคชะตาลูกผสมอัตโนมัติ / ซื้อขายอัลกอริทึมและในขณะที่ผมไม่เคยมาถึงจริงดินแดนพันธสัญญาของระบบการค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างดุเดือดตามวิธีการที่ผมไม่ได้เรียนรู้ จำนวนมากเกี่ยวกับตัวเองให้โลกและวิธีการเขียนที่มีประสิทธิภาพรหัส perfomant สูง การเดินทางของตัวเองสมควรได้รับการโพสต์ของตัวเองหรืออาจจะหลายเป็นมันก็ค่อนข้างการผจญภัยที่แปลก แต่ที่จะได้รับเรื่องนี้ kickstarted ฉันจะเริ่มต้นด้วยเหตุผลที่ผมในที่สุดย้ายไปเว็บและเพิ่งเริ่มต้น 1. การดำเนินการซื้อขายอัตโนมัติใช้เวลาการซื้อขายมากเกินไปและเงินทุนในการดำเนินงาน (ไม่พูดถึงอัตราการหักบัญชีที่ต่ำมากซึ่งเป็นเรื่องยากมากที่จะเจรจาต่อรอง) เพื่อให้ง่ายบูตด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ทรัพยากรมากแน่นอนมากน้อยพยายามที่จะสร้างรายได้จากการสร้างปพลิเคชันเว็บหรือโทรศัพท์มือถือ 2. ทุกครั้งที่ผมร่วมกับผู้ประกอบการในกิจการซื้อขายอัตโนมัติทุกกลยุทธ์การซื้อขายและความคิดของพวกเขาจบลงด้วยการไม่ทำงานแม้จะมีความจริงที่ว่าพวกเขาได้รับก่อนหน้านี้ที่ประสบความสำเร็จ (มักจะประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง) เป็นทั้งผู้ค้าพื้นหรือหน้าจอ นั่นหมายความว่าผมมักจะใช้เวลาเป็นปีหรือมากกว่าเวลาที่ฉันเขียนโปรแกรมขึ้นรัฐของศิลปะแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีจำนวนเงินเพื่ออะไร 3. ฉันไม่ได้ทั้งหมดเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ที่จะชนะตลาดอย่างต่อเนื่องมากน้อยใช้ขั้นตอนวิธีการมากน้อยใช้ขั้นตอนวิธีการเรียนรู้ด้วยตนเอง (AKA การทำเหมืองข้อมูล) จากมุมมองของฉันอาคารต่างๆเป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากบางคนจะยินดีที่จะจ่ายสำหรับดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาเวไนยมากขึ้นในการแก้ปัญหา ที่กล่าวว่าฉันไม่คิดว่ามัน "อาจจะ" เป็นไปได้ที่จะชนะตลาดอัลกอริทึมถ้าคุณมีทุกชิ้นที่เหมาะสมในสถานเคล็ดลับเป็นเพียงการหาสิ่งที่ชิ้นส่วนเหล่านั้นอาจจะมี 4. ถ้าคุณใช้เวลาหลายปีที่ทำงานในโครงการซื้อขายอัตโนมัติ (โดยปกติในความลับทั้งหมด) และมันก็ไม่ได้ทำงานออกมาในท้ายที่สุดมันยากที่จะยกระดับความเชี่ยวชาญสำหรับสิ่งอื่นที่ ในทางกลับกันถ้าคุณทำงานบนเว็บ / โครงการโทรศัพท์มือถือและบล็อก / ทวี / พอดคาสต์เกี่ยวกับประสบการณ์ทั้งหมด (ซึ่งทุกคนรู้ว่าคุณควรทำ) มีผลข้างเคียงคือการที่คุณจะได้สร้างชื่อเสียงที่สาธารณะที่ต่อมาจะนำไปสู่ ทุกชนิดของโอกาสที่ไม่คาดคิด นี่คือสิ่งที่ผมหมายถึงการเพิ่มพื้นที่ผิวโชคของคุณ 5. โดยการสร้างเว็บและการใช้งานมือถือคุณอย่างน้อย "พยายาม" เพื่อสร้างมูลค่าให้กับโลกและไม่เพียง แต่ตัวเอง นี้อาจดูเหมือนเป็นจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้ากิจการค้าของคุณไม่ประสบความสำเร็จทางการเงินที่คุณไม่สามารถแม้แต่จะถอยกลับไป - "ดีอย่างน้อยฉันทำผู้คนจำนวนมากมีความสุขมีประสิทธิผลมากขึ้น ฯลฯ " บวกกับความตื่นเต้นของการมีคนจำนวนมากใช้ซอฟต์แวร์ของคุณเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยจะได้สัมผัสภายในขอบเขตของการดำเนินการซื้อขายอัตโนมัติ 6. เทรดดิ้งเป็นเครียดมากแม้ว่าจะเป็นเครื่องตัวเองที่ทำการซื้อขาย ในความเป็นจริงผมอ่านในขณะที่กลับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่พบว่าการค้าการสูญเสียเป็นสองเท่าในทางจิตวิทยาการระบายน้ำเป็นเทียบเท่าชนะการค้าจิตใจเสริมซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงว่าคุณโดยทั่วไปจะได้รับการปฏิบัติงานที่ขาดดุลทางจิตวิทยาที่สิ้นสุด ของทุกวันทำงาน ฉันรู้ว่ามีจำนวนมากของผู้ก่อตั้งเริ่มต้นชอบที่จะพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ยากที่เพิ่งเริ่มต้นและเกี่ยวกับการนั่งรถไฟเหาะไม่น่าเชื่อว่าชีวิตเริ่มต้น (ที่เป็นจริง) แต่ฉันมีข่าวสำหรับคุณก็ไม่ได้เปรียบเทียบกับบด, ความเครียดไส้บิดของการค้าและการตรงไปตรงมาว่าเป็นวิธีการที่จะมีชีวิตอยู่ไม่ได้ 7. (โปรดดูภาคผนวก) ฉันได้ทำจำนวนมากของสิ่งที่ซื้อขายและในขณะที่มันเป็นเกมที่สนุกและเสพติดการตรวจสอบพบว่าผู้ประกอบการค้าโดยทั่วไปมักจะไม่ได้ชนิดของผู้คนของฉัน เหตุผลนี้ผมคิดว่าเป็นที่สำหรับผู้ค้าส่วนใหญ่ก็สวยมากทั้งหมดที่เกี่ยวกับเงินและเมื่อใดก็ตามที่มีสิ่งใดทั้งหมดหรือส่วนใหญ่เกี่ยวกับเงินที่มันจะจบลงด้วยการมีจิตวิญญาณไม่มี ความเป็นจริงนี้เปลี่ยนจากการมีชนิดของการตกต่ำถ้าคุณสะท้อนให้เห็นถึงมันนานเกินไปและฉันเดาว่าอาจเป็นเหตุผลที่ผู้ค้าส่วนใหญ่จะไม่ทั้งหมดที่ตัวเองสะท้อนแสง ที่กล่าวว่าผมไม่แน่ใจว่านี้นำไปใช้กับผู้ค้าเพราะจากอัลกอริทึมในไม่กี่คนที่ฉันได้พบกับพวกเขามีแนวโน้มที่จะรักความท้าทายทางเทคนิคมากหรือมากขึ้นว่าการแสวงหาโชคลาภ (ซึ่งไม่ได้เป็นเหมือนการเริ่มต้นก่อตั้งเทคนิค) 8. โลกการค้าอัลกอริทึมเป็นความลับที่คุณไม่ค่อยได้พบกับคนอื่นทำมันมากน้อยมีโอกาสที่จะหารือเกี่ยวกับเทคนิคขั้นตอนวิธีการหรือประสบการณ์ เป็นผลให้มีเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับชุมชนในการมีส่วนร่วมด้วยและในกรณีที่คุณยังไม่ได้ค้นพบแล้วความจริงข้อนี้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเป็นส่วนใหญ่ของสิ่งที่ทำให้ชีวิตสนุก คำเตือน: ถ้าฉันเคยให้โชคลาภส่วนบุคคลจากเว็บที่เพิ่งเริ่มต้นยังคงเป็นส่วนหนึ่งของฉันที่อยากจะให้ซื้อขายอัลกอริทึมหนึ่งพยายามที่ผ่านมา ที่นั่นผมว่ามัน ) ภาคผนวก: ฉันตัดสินใจว่าสิ่งที่ผมเขียนไว้ในจุดที่ 7 เกี่ยวกับ "ผู้ค้าไม่เป็นชนิดของฉันของผู้คน" และ "ไม่เป็นสิ่งที่ตัวเองสะท้อนแสง" เป็นงบทั้งสองจริง ใช่ผมมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับผู้ค้าไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เพื่อให้ลักษณะทั่วไปเหมือนที่เป็นเพียงขี้เกียจและไม่เป็นธรรม ให้กับผู้ค้าที่ออกมีที่อาจจะอ่านข้อความนี้โปรดยอมรับคำขอโทษของฉัน ชื่อของฉันคือเจสันโรเบิร์ตและฉันอาศัยอยู่ในพาซาดีนาแคลิฟอร์เนียที่ฉันเป็นผู้ประกอบการอนุกรม coder อิสระและร่วมเป็นเจ้าภาพของเทคโนโลยี / การเริ่มต้นพอดคาสต์ TechZing อ่านเพิ่มเติม.

No comments:

Post a Comment