Thursday 17 August 2017

บทที่ 3 การเลือก และ การติดตั้ง ซอฟท์แว backtesting


บทที่ 3 - การเลือกและการติดตั้งซอฟท์แว Backtesting หวังว่าคุณมีความสามารถที่จะได้รับผ่านการกวดวิชาสั้น ๆ เกี่ยวกับการสนับสนุนและความต้านทานจากบทเรียนที่ผ่านมา ถ้าไม่ได้ให้แน่ใจว่าจะใช้เวลาไม่กี่นาทีที่จะกลับไปตรวจสอบออกก่อนที่จะดำเนิน การเลือกแพลตฟอร์ม Backtesting ตอนนี้เรามีระบบการซื้อขายในการทดสอบเราก็จำเป็นต้องได้รับซอฟต์แวร์ในการทดสอบด้วย มีตัวเลือกที่ดีไม่กี่ออกมีให้เป็นไปผ่านกี่ของพวกเขา ในการทำวิจัยของฉันที่นี่คือบางส่วนของคนที่ฉันมาข้าม (หรือบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกัน) มีบางสิ่งที่ฉันเปิดออกเกี่ยวกับพวกเขาและผมจะอยู่ที่นี่ นี้เป็นหนึ่งในซอฟแวร์ที่ใหญ่ที่สุดและยอมรับมากที่สุด ฟังก์ชั่น backtesting ของซอฟต์แวร์ที่อาจจะเป็นสิ่งที่ดีมาก ยึดเพียงของฉันเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันจะผูกติดอยู่กับหนึ่งในโบรกเกอร์ (TradeStation) และฉันเท่านั้นที่สามารถใช้ซอฟต์แวร์ถ้าผมมีบัญชีกับพวกเขา นอกจากนี้ผมจะต้องรักษายอดเงินขั้นต่ำกับพวกเขาและเงินฝากเริ่มต้นคือ $ 5,000 ที่อาจจะไม่มากพอที่จะบางคน แต่สำหรับคนที่เริ่มออกที่สามารถเป็นจำนวนมาก ฉันยังไม่พร้อมที่จะใช้เวลาที่มีขนาดใหญ่เพียงขั้นตอนที่จะทำบาง backtesting นี่คือโปรแกรมที่ดูเหมือนว่ามันอาจจะตกลง แต่มองไปที่ค่าใช้จ่ายที่ $ 99 ต่อเดือนสำหรับแพคเกจพื้นฐาน มันไม่ได้ช่วยให้คุณสามารถสร้างโปรแกรมการซื้อขายของคุณเอง สำหรับฟังก์ชั่นที่คุณจะต้องจ่ายอีก $ 100 ต่อเดือน อุ๊ยที่เป็นที่สูงชันสวย อีกครั้งบางทีคุณอาจจะสามารถที่ว่า แต่ผมต้องการที่จะจ่ายค่าบริการรายเดือนสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของฉัน? ไม่เป็นไรขอบคุณ. มีตัวเลือกฟรี แต่อีกครั้งที่จะผูกผมที่จะเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ นั่นเป็นเพียงแค่ไม่ได้ตัวเลือกสำหรับฉัน ที่จริงผมพยายามนี้อย่างใดอย่างหนึ่งออกมาเพราะมีการดาวน์โหลดฟรี ฉันใช้มันประมาณ 30 นาทีและตัดสินใจว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังมองหา ปัญหาที่ผมมีกับมันเป็นมันจะทดสอบขึ้นอยู่กับบางพารามิเตอร์ที่ จำกัด มาก มันก็มากขึ้นสำหรับการพัฒนาอัตโนมัติที่สมบูรณ์ระบบการซื้อขาย การซื้อขายในชีวิตจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นแข็ง มีหลายเฉดสีเทาที่ไม่สามารถตั้งอยู่ในหิน อาจมีบางครั้งเมื่อคุณต้องการที่จะพักออกของการค้าขึ้นอยู่กับการจัดเรียงของเกณฑ์บางอย่าง แต่ซอฟต์แวร์นี้ไม่อนุญาตให้มีความยืดหยุ่นมาก จากนั้นฉันก็พบมัน หลังจากที่ค่อนข้างบิตของการขุดผมค้นพบโปรแกรมที่เรียกว่าโฟ Tester มันเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฝึกอบรมร็อบบุ๊คเกอร์และมันก็เป็นสิ่งที่ผมมองหา ฉันได้ใช้มันสำหรับที่ผ่านมา 2 ปีแล้วและร็อบสอนทั้งหมดของนักเรียนของเขาจะใช้มันอย่างกว้างขวาง ฉันเป็นเพียงเล็กน้อยไม่เชื่อในตอนแรก แต่เมื่อผมเริ่มใช้มันผมชอบมัน นี่คือสิ่งสำคัญที่ผมชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้: ง่ายต่อการใช้. มันก็คล้าย ๆ กับการใช้ Metatrader เพื่อให้คุณไม่ต้องเรียนรู้อีกครั้งทุกอย่างที่คุณรู้อยู่แล้วว่า มันเป็นราคาที่ไม่แพงมากและมีค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวของ $ 150 (ในขณะที่เขียนนี้) ข้อมูลทางประวัติศาสตร์สำหรับส่วนมากของคู่สกุลเงินที่มีอยู่ฟรีและข้อมูลที่มีความสะอาด ข้อมูลยังมีการปรับปรุงทุกเดือนจะรวมในเดือนก่อนหน้า มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องและให้ความรู้สึกที่ดีสำหรับวิธีการที่ระบบทำงาน (หรือไม่ทำงาน) หากตัวชี้วัดที่คุณกำลังมองหาในการทดสอบจะไม่รวมกับโฟ Tester คุณจะได้รับการเขียนโปรแกรมเพื่อสร้างพวกเขาสำหรับคุณหรือโปรแกรมพวกเขาเอง ผมมีโปรแกรมเมอร์ออกแบบระบบอัตโนมัติสำหรับฉันและมันได้จริงๆเร่งเวลาที่ใช้ในการทดสอบระบบการปกครองบางอย่างตาม คุณสามารถดูกรอบเวลาและหลายคู่สกุลเงินในเวลาเดียวกัน โปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถก้าวไปข้างหน้า (และข้างหลัง) ผ่านบาร์แต่ละจำลองสภาวะตลาดที่เกิดขึ้นจริง สถิติเวลาจริงมีให้พร้อมกับรายการการทำธุรกรรมส่งออกเพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์การทดสอบของคุณใน Excel ในความคิดของฉันมันเป็นเครื่องมือที่มีค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการ backtest ด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณแรกเริ่มออก ฉันไม่ต้องการที่จะนำตัวเองในหลุมจากจุดเริ่มต้นโดยการจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนที่สูงหรือซอฟแวร์ที่มีราคาสูงและข้อมูลและนี่คือวิธีที่ดีในการทดสอบราคาไม่แพง หนึ่งเคล็ดลับเพิ่มเติมในการเลือกซอฟแวร์ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะใช้ต้องแน่ใจว่าตัวชี้วัดที่คุณต้องการที่จะทดสอบกับที่มีอยู่ในแพลตฟอร์ม backtesting ของคุณหรือพวกเขาสามารถเพิ่ม มันเป็นสิ่งที่ง่ายที่จะมองข้าม แต่สามารถนำไปสู่​​มากแห้วในภายหลัง หากระบบการค้าที่ไม่ได้ใช้ตัวบ่งชี้ที่สามารถใช้ได้อย่างง่ายดายแล้วคุณอาจพิจารณาเริ่มต้นด้วยระบบตัวชี้วัดที่ใช้ร่วมกัน ผู้ค้าบางคนในการสร้างตัวชี้วัดของตัวเองและให้พวกเขามีชื่อแฟนซีเมื่อคนที่เรียบง่ายที่จะทำ เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันมี Mac? Tester โฟทำงานได้เฉพาะกับ Windows แต่หากแม้คุณมี Mac คุณยังสามารถใช้ซอฟแวร์ คุณเพียงแค่ต้องติดตั้ง VMWare ฟิวชั่น ที่จะช่วยให้คุณติดตั้ง Windows บน Mac ของคุณที่จะทำ backtesting ของคุณ โปรแกรมของ Windows จริงจะทำงานเหมือนโปรแกรมอื่น ๆ บน Mac ของคุณ มันอาจจะซับซ้อน แต่มันคือเรื่องจริงไม่ได้ คลิกที่นี่เพื่ออ่านบล็อกของฉันโพสต์เกี่ยวกับเหตุผลที่ผมคิดว่า Mac เป็นคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดการซื้อขาย ฉันได้ใช้ส่วนตัว VMWare บน Mac และเป็นที่น่าอัศจรรย์ ผมเองเชื่อว่า Windows จริงทำงานที่ดีขึ้นใน Mac กว่าบนเครื่องพีซี มีของ Windows ที่มีอยู่บนเครื่อง Mac ของคุณยังจะช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้โปรแกรมที่มีประโยชน์การซื้อขายแลกเปลี่ยนอื่น ๆ เช่น Metatrader หรือนายหน้าเป็นกรรมสิทธิ์ของแพลตฟอร์มการซื้อขาย วิธีการเริ่มต้นด้วยการทดสอบ Forex ฉันจะให้คุณกวดวิชาอย่างรวดเร็วในการเริ่มต้นกับ Forex ทดสอบเพื่อให้เราสามารถทำ backtesting ร่วมกัน เราก็จะใช้การสาธิตฟรีของพวกเขาและคุณจะสามารถที่จะได้รับความคิดของวิธี backtesting งาน โดยไม่คำนึงถึงซอฟต์แวร์ที่คุณจะสิ้นสุดการใช้ backtesting นี้จะให้คุณเริ่มต้นที่ดีและแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะบางอย่างที่คุณควรมองหา กวดวิชานี้ทำใน Windows XP แต่มันจะคล้ายกันสำหรับ Vista และ Windows 7 สิ่งแรกที่คุณต้องการจะทำคือการคลิกที่นี่เพื่อไปที่เว็บไซต์ Tester โฟ ดาวน์โหลดโปรแกรมโดยการคลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดในหน้าแรก นี่คือการทดลองใช้ฟรีและจะ จำกัด การทดสอบเต็มรูปแบบที่โดดเด่นของคุณเพียงหนึ่งเดือนของข้อมูลทางประวัติศาสตร์ เมื่อคุณคลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดที่คุณจะถูกนำไปยังหน้าดาวน์โหลด คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดเพื่อดาวน์โหลดรุ่นทดลองใช้ฟรี คุณจะได้รับแจ้งให้ดาวน์โหลดไฟล์ซิป คลิกที่บันทึกไฟล์ที่จะบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ไฟล์ที่จะดาวน์โหลดในรูปแบบซิป ตรวจสอบการดาวน์โหลดของคุณโฟลเดอร์หรือถ้าคุณไม่สามารถหาไฟล์ที่จะค้นหาไฟล์ ไปที่ปุ่ม Start - & gt; ค้นหา - & gt; setup. zip ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ไฟล์ที่จะเปิดเครื่องรูดมัน คุณจะแสดงหน้าต่างแสดงตัวอย่างให้คลิกที่สารสกัดจากไฟล์ทั้งหมด หน้าต่างจะนำคุณผ่านตัวช่วยสร้างการสกัด หน้าจอแรกจะมีลักษณะเช่นนี้ คลิกที่ถัดไปที่จะดำเนินการ หน้าจอถัดไปจะขอให้คุณที่คุณต้องการบันทึกแฟ้มไปที่ หากสถานที่ที่ตกลงแล้วคลิกถัดไป หากที่ไม่ที่คุณต้องการไฟล์ที่จะใส่คุณสามารถคลิกเรียกดูเพื่อใส่ไฟล์ที่แตกในสถานที่เฉพาะ หากมีข้อสงสัยผมชอบที่จะใส่ไว้ในสก์ท็อป (ดัง) เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา คลิกที่ตกลง แล้วถัดไปในหน้าต่างต่อไปนี้ Windows จะดึงไฟล์และแจ้งให้คุณทราบเมื่อมีการดำเนินการเสร็จสิ้น คลิกปุ่มเสร็จสิ้น ถ้าคุณต้องการทางลัดบนเดสก์ทอปให้ตรวจสอบกล่องบนหน้าจอนี้ มิฉะนั้นคลิกถัดไปเพื่อดำเนินการต่อ หน้าจอต่อไปนี้จะสรุปการตั้งค่า คลิกติดตั้งเพื่อเริ่มกระบวนการติดตั้ง โปรแกรมที่จะติดตั้ง หลังจากที่โปรแกรมมีการติดตั้งคุณจะเห็นหน้าจอยืนยัน คลิก Finish เพื่อจบการติดตั้งและเปิดโปรแกรม คุณจะเห็นสาดหน้าจอป๊อปอัพขึ้นดังต่อไปนี้ มันอาจใช้เวลาในขณะที่เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับโปรแกรมที่จะโหลดขึ้นอยู่กับวิธีการที่รวดเร็วคอมพิวเตอร์ของคุณ โปรแกรมจะเริ่มต้นขึ้นและจะมีลักษณะเช่นภาพด้านล่าง ณ จุดนี้โปรแกรมที่มีการติดตั้งอย่างถูกต้องและคุณพร้อมที่จะไป! มีเพียงหนึ่งขั้นตอนก่อนที่จะเริ่มการทดสอบ ได้รับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ในการทดสอบด้วย มีเพียงสิ่งหนึ่งที่เราต้องทำในบทเรียนนี้ เรามีการดาวน์โหลดข้อมูลในการทดสอบด้วย โชคดี, โฟ Tester ให้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ฟรี มันเป็นความสะอาดมาก (ถูกต้อง) และพวกเขาปรับปรุงทุกเดือนเพื่อให้มันขึ้นไปวันที่ คลิกที่นี่เพื่อกลับไปยังเว็บไซต์ Tester โฟจะได้รับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ คลิกที่การเชื่อมโยงแหล่งข้อมูล สำหรับรอบแรกของการทดสอบของเราเราจะใช้ EURUSD ol ดีเพื่อให้คลิกที่ลิงค์ที่จะดาวน์โหลดไฟล์ซิป เมื่อไฟล์นี้จะเสร็จสิ้นการดาวน์โหลดตามคำแนะนำในส่วนก่อนหน้านี้ที่จะเปิดเครื่องรูดแฟ้มข้อมูลและวางไว้ในสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับตอนนี้ พร้อมที่จะ backtest? ต๊ายผมคิดว่าก็เพียงพอสำหรับวันนี้ แต่เราได้ทำมาก ซอฟแวร์ของเราคือการติดตั้งและพร้อมที่จะไปและเราได้ข้อมูลที่ดาวน์โหลด ในบทเรียนต่อไปเราจริงจะเริ่ม backtesting สนับสนุนและรูปแบบความต้านทานที่เราอ่านเกี่ยวกับ ผมจะมีวิดีโอของ backtesting สดและเราจะแบ่งปันผลของฉันจากการทดสอบบางอย่างที่ฉันได้ทำในอดีตที่ผ่านมา พักสมองดีสมควรและได้รับเครื่องดื่มเย็น ๆ เจอกันพรุ่งนี้! หากคุณยังไม่ได้สมัครแล้วหลักสูตรนี้:

No comments:

Post a Comment